• Tham mưu cho Tổng Giám đốc và trực tiếp triển khai các hoạt động liên quan đến công tác đối ngoại, đối nội;
• Chủ trì tổ chức các sự kiện của Tập đoàn như lễ nghi, khánh tiết trong các ngày lễ, tết, hội nghị…;
• Phối hợp tổ chức các hoạt động gắn kết, xây dựng văn hóa doanh nghiệp;
• Quản lý, điều hành, cung cấp các dịch vụ về hành chính quản trị, văn phòng của - Tập đoàn và các đơn vị thành viên;
• Chịu trách nhiệm quản lý và điều phối công tác Thư ký/Trợ lý, Công nghệ thông tin; văn thư lưu trữ, quản lý con dấu, …
• Xây dựng các quy trình, quy định, chế tài liên quan đến việc mua sắm, quản lý, bảo quản, sử dụng, … thông báo và phổ biến, hướng dẫn các đơn vị thực hiện;
• Phối hợp với Lãnh đạo các đơn vị thành viên để giám sát, hướng dẫn, đánh giá việc triển khai các chỉ thị, thông báo, quyết định, … của TGĐ về các công việc trong phạm vi đảm nhiệm;
• Thực hiện các nhiệm vụ khác do TGĐ phân công tại từng thời kỳ.