Thông tin tuyển dụng nhanh
Mức lương: 20-25 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Số lượng cần tuyển: 5
Ngành nghề: Tư vấn bảo hiểm, Chăm sóc khách hàng, Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư
Địa điểm làm việc: Quảng Ninh
Chức vụ: Nhân viên
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
mô tả công việc
Bancassurance là kênh hợp tác giữa tập đoàn bảo hiểm nhân thọ Manulife và ngân hàng Techcombank.Chuyên Gia Bảo Hiểm (TIS) làm việc tại ngân hàng Techcombank, phụ trách các công việc sau:
- Khai thác nguồn khách hàng tiềm năng và chất lượng từ ngân hàng, Techcombank tăng trung bình 150.000 khách hàng mới/tháng nhờ hệ thống Digital Banking & Zero free.
- Phối hợp với Chuyên viên tư vấn khách hàng cá nhân/ khách hàng ưu tiên, để tư vấn các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu tài chính của từng khách hàng
- TIS phụ trách tư vấn bảo hiểm cho phân khúc Khách hàng cao cấp
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện bộ hồ sơ bảo hiểm theo đúng quy định của Manulife và Techcombank
- Là đầu mối chính chăm sóc, hỗ trợ khi khách hàng cần được giải đáp thắc mắc về các vấn đề liên quan đến bảo hiểm, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với Khách hàng
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
Địa điểm: Siêu chi nhánh/chi nhánh lớn của Ngân hàng trên toàn quốc
Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30, thứ 2 – thứ 6, & sáng thứ 7
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 15.000.000 – 25.000.000/tháng, được điều chỉnh tăng lương mỗi năm 1 lần (từ 20 – 30%) theo kết quả xếp loại. Thu nhập TIS luôn cạnh tranh so với thị trường.
- Được ký Hợp đồng lao động, là nhân viên chính thức của Techcombank (Hưởng lương tháng 13 và các quyền lợi khác như: Chương trình vay ưu đãi, Bảo hiểm sức khỏe Aeon, nghỉ phép năm, khám sức khỏe định kì ...)
- Thưởng kinh doanh hấp dẫn từng quý căn cứ theo hiệu quả công việc, có thể lên đến 180.000.000 VNĐ/quý
- Được hướng dẫn, đào tạo bởi Giám đốc bảo hiểm vùng, Giám đốc kinh doanh vùng (Manulife), Giám đốc chi nhánh.
- Được hỗ trợ tối đa bởi các TIA (Admin) trước/trong/sau quá trình bán hàng, giúp Chuyên Gia Bảo Hiểm tập trung vào tư vấn sản phẩm cho khách hàng.
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí Quản Lí Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên/ Giám Đốc Dịch Vụ/ Giám Đốc Chi Nhánh hoặc các vị trí đào tạo bán/ phát triển sản phẩm bảo hiểm tại ngân hàng sau 24 - 36 tháng
- Được làm việc tại Techcombank, là nơi làm việc chuyên nghiệp với:
- Mức tăng trưởng ấn tượng: Ngân hàng TMCP số 1 tại Việt Nam về lợi nhuận trong 5 năm liên tiếp
- Môi trường làm việc gắn kết với các hoạt động teambuilding hàng năm, sinh nhật, các câu lạc bộ ngoài giờ, Year-end Party…
Yêu cầu Công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học (Ưu tiên chuyên ngành Bảo hiểm, ngân hàng, Kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh.......)
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn khách hàng trong ngân hàng bán lẻ hoặc bảo hiểm nhân thọ/hoặc kinh nghiệm về mảng Dịch vụ khách hàng ưu tiên/Khách hàng doanh nghiệp.
- Am hiểu về các sản phẩm bảo hiểm và về khách hàng cá nhân hoặc khách hàng doanh nghiệp
- Kỹ năng:
+ Kĩ năng tư vấn, thuyết phục và khai thác nhu cầu của khách hàng
+ Kỹ năng phát triển mối quan hệ với khách hàng
+ Có tinh thần học hỏi, quan tâm gắn bó và phát triển lâu dài với Techcombank
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm ỨNG TUYỂN ở trên.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Chị Nguyệt
Địa chỉ liên hệ: 75 Hoàng Văn Thái, Q.7, HCM
Ứng tuyển