Thông tin tuyển dụng nhanh
- Mức lương: Thương lượng
- Hình thức làm việc: Hợp đồng
- Địa điểm: Đà Nẵng
- Số lượng: 10
- Chức vụ: Nhân viên
mô tả công việc
- Nắm vững thông tin các sản phẩm dự án của Công ty đang triển khai để tư vấn cho khách hàng đầy đủ, rõ ràng, chính xác.
- Lập kế hoạch hành động (cuộc gọi khách hàng, gặp mặt, thuyết trình...) để tiếp cận khách hàng.
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng để gia tăng số lượng khách hàng.
- Hiểu rõ phương pháp đánh giá khách hàng tiềm năng và biết cách tiếp cận khách hàng phù hợp đồng thời báo cáo tiến trình tiếp cận và yêu cầu hỗ trợ khi gặp khó khăn.
- Tham gia chương trình tập huấn kỹ năng chuyên môn, trao dồi kiến thức nhằm nâng cao kỹ năng bán hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia du lịch, teambuilding hàng năm.
- Chính sách riêng cho nhân viên gắn bó thâm niên.
- Được tham gia các buổi training nội bộ nâng cao kiến thức và kỹ năng.
- Được đào tạo nâng cấp bậc theo lộ trình của Công ty.
- Được sự hỗ trợ từ cấp trên, pháp lý trong quá trình làm việc.
- Có các buổi gặp mặt định kỳ cùng ban lãnh đạo.
• Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
• Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
• Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
• Phúc lợi:
- Lương + Thưởng hoa hồng 20~200 triệu (tăng lũy tiến).
- Phụ cấp vào lễ tết, sinh nhật, sự kiện 8/3, 20/10, Trung thu, Noel...
- Thưởng hấp dẫn cho danh hiệu nhân viên xuất sắc.
Yêu cầu Công việc
- Nắm bắt, hiểu rõ các quy định, quy trình xử lý nghiệp vụ bán hàng của Công ty để thực hiện theo chuẩn mực hoạt động bán hàng của Công ty.
- Cập nhật các thay đổi về thông tin dự án, các sản phẩm, chính sách của Công ty một cách kịp thời đến khách hàng để khách hàng nhận được thông tin đầy đủ và chính xác.
- Tốt nghiệp Trung cấp ngành Quản trị kinh doanh, bất động sản, kinh tế, marketing...
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm ỨNG TUYỂN ở trên
Thông tin liên hệ
132 -134 Tôn Đức Thắng, P Hòa Minh Q Liên Chiểu, Đà Nẵng
Ứng tuyển