1. Hoạch định chiến lược kinh doanh và tiếp thị của công ty:
• Xây dựng kế hoạch và theo dõi ngân sách Marketing theo tháng, quý, năm
• Đề xuất và thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu cho các gói sản phẩm
• Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các mục tiêu của Công ty đối với hoạt động tiếp thị
• Xây dựng và triển khai các chiến dịch truyền thông, PR, quảng cáo trên website của GPO, mạng xã hội (Facebook, Youtube,….)
• Điều hành và quản lý phòng Marketing
2. Nhiệm vụ cụ thể:
• Phân tích đối thủ cạnh tranh, đưa ra định hướng. Nghiên cứu khách hàng tiềm năng, từ khoá phù hợp cho từng chiến dịch
• Tư vấn tối ưu hoá Fanpage, Website của GPO
• Xây dựng và triển khai kế hoạch Content đa kênh phù hợp với từng kênh (Facebook, Youtube, E-mail,…)
• Thống kê, báo cáo hiệu quả phòng Marketing