Thông tin tuyển dụng nhanh
* Mã tuyển dụng: GĐMHQT-S
* Địa điểm làm việc: Cho khách hàng của GPO làm tại Cầu Giấy, Hà Nội
* Lương: 3000-5000 USD /tháng, thoả thuận theo năng lực
* Kinh nghiệm: tối thiểu ít nhất từ 3 năm ở vị trí tương đương
mô tả công việc
- Quản lý công tác tìm kiếm, phát triển nguồn hàng nhập khẩu theo nhu cầu kinh doanh của công ty; đảm bảo nguồn hàng đáp ứng các yêu cầu về mẫu mã, giá cả, chất lượng ...
- Quản lý kế hoạch mua hàng và điều phối hàng hoá, đảm bảo tỉ lệ tồn kho, hiệu suất sử dụng vốn... theo quy định.
- Quản lý công tác đặt hàng, thanh toán, khiếu nại... với các NCC.
- Quản lý thủ tục khai báo hải quan đối với hàng hoá nhập khẩu/xuất khẩu và các thủ tục đăng ký chất lượng/kiểm tra nhà nước liên quan đến hàng hoá xuất nhập khẩu, đảm bảo thời gian thông quan hàng hoá nhanh chóng, đúng quy định.
- Định kỳ đánh giá NCC nước ngoài theo tiêu chuẩn của Công ty và tiêu chuẩn Quốc tế → xem xét đàm phán lại hoặc thay thế khi cần thiết
- Tham gia các hội chợ trong nước và quốc tế nhằm tạo cơ hội giao lưu, tìm kiếm NCC
- Quản lý và chịu trách nhiệm về toàn bộ công việc của Phòng
- Kiểm tra, giám sát, đôn đốc, nhắc nhở nhân viên trong Phòng thực hiện công việc đúng quy trình, quy định
- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên
- Xây dựng các quy trình, quy định làm việc, hệ thống báo cáo và các mẫu biểu liên quan đến hoạt động của Phòng
- Phối hợp với P. HCNS xây dựng các chính sách lương, thưởng phù hợp, hiệu quả
- Thực hiện các báo cáo tuần, tháng, năm hoặc đột xuất theo yêu cầu;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 3000-5000 USD/tháng thoả thuận theo năng lực
- Môi trường trẻ trung, năng động, nhiệt huyết.
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và Luật Lao Động quy định.
Yêu cầu Công việc
1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên
2. Chuyên môn: Kinh tế quốc tế, Kinh doanh thương mại, Kinh tế đối ngoại, Thương mại ...
3. Kinh nghiệm: có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…);
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt, đàm phán tốt;
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt;
- Kỹ năng giải quyết xung đột;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định;
- Khả năng tư duy tốt, nhạy bén với số liệu;
- Kỹ năng lắng nghe;
- Hiểu biết về Pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh, xuất nhập khẩu;
- Có kiến thức, kỹ năng về quản lý, lãnh đạo;
- Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
4. Phẩm chất cá nhân:
- Thẳng thắn, trung thực, nhiệt tình, tâm huyết.
- Nhanh nhẹn, tự tin, quyết đoán.
- Tinh thần trách nhiệm cao.
5. Yêu cầu khác: Sức khoẻ: Tốt, Ngoại hình: Không yêu cầu; Tuổi từ 28 đến 40 (ưu tiên ứng viên từ 8x)
Yêu cầu hồ sơ
• Hình thức nộp hồ sơ: Ứng viên quan tâm gửi CV tới địa chỉ e-mail rec3.gpo@gmail.com với tiêu đề: Tên – Năm sinh – Vị trí (ví dụ: Nguyễn Hồng Phương – 1980 –GĐMHQT-S)
• Hạn nộp hồ sơ: Nộp càng sớm càng tốt (Phỏng vấn cuốn chiếu cho đến khi tìm được UV phù hợp & ưu tiên xét PV những CV nộp sớm)
Thông tin liên hệ
• Điện thoại 0911092004
• Địa chỉ: Công ty GPO - 80b Nguyễn Văn Cừ, P.Bồ Đề, Q.Long Biên, Hà Nội
Ứng tuyển