Thông tin tuyển dụng nhanh
*Mã: LTHCNS-INP
*Địa điểm làm việc: Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
*Lương: từ 8 triệu/tháng thoả thuận theo năng lực
*Kinh nghiệm: 3 năm trở lên ở vị trí tương đương
*Ngành nghề: Thời trang
mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm xử lý các công việc hành chính nội bộ (điều hàng, điều xe, v.v.)
• Trực lễ tân, tổng đài điện thoại, đón tiếp khách ra vào
• Quản lý phòng họp và chuẩn bị phòng họp.
• Lưu trữ, tài liệu, công văn theo quy định.
• Thực hiện theo dõi các Đề nghị thanh toán và hướng dẫn làm Công tác phí cho nhân sự.
• Thông báo - theo dõi - kiểm tra chấm công, lịch công tác của nhân sự.
• Thực hiện các việc hỗ trợ hành chính trong tuyển dụng (đăng tin tuyển dụng, hỗ trợ lọc hồ sơ, mời phỏng vấn) và đào tạo định hướng, hướng dẫn ban đầu cho cán bộ nhân viên
• Thực hiện công tác hậu cần cho các sự kiện văn hóa của công ty.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
• Hưởng các chế độ theo quy định của nhà nước và các chế độ khác theo quy định công ty
• Làm việc được học hỏi và phát triển bản thân;
• Môi trường làm việc trẻ trung năng động, có cơ hội phát triển và thăng tiến
Yêu cầu Công việc
• Trình độ: Tốt nghiệp đại học
• Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt..
• Giọng nói rõ ràng, trung thực, hoà đồng, thân thiện, lanh lợi, cần mẫn, chịu khó
• Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt
• Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
Yêu cầu hồ sơ
• Hình thức nộp hồ sơ: Ứng viên quan tâm gửi CV tới địa chỉ e-mail rec3.gpo@gmail.com với tiêu đề: Tên – Năm sinh – Vị trí (ví dụ: Nguyễn Hồng Phương – 1995 – LTHCNS-INP)
• Hạn nộp hồ sơ: Nộp càng sớm càng tốt (Phỏng vấn cuốn chiếu cho đến khi tìm được UV phù hợp & Ưu tiên xét PV những CV nộp sớm)
Thông tin liên hệ
Điện thoại: 02471096868 hoặc e-mail rec3.gpo@gmail.com
Ứng tuyển