Thông tin tuyển dụng nhanh
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
- Địa điểm: Bình Dương
- Số lượng: 1
- Chức vụ: Nhân viên
mô tả công việc
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám Đốc
- Ghi nhận số lượng khách hàng trong ngày, lập báo cáo gửi bộ phận liên quan
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch công tác, các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung.
- Soạn thảo, quản lý, lưu trữ hồ sơ, sổ sách, chứng từ của công ty
- Cập nhật thông tin khách hàng, gửi bảng báo giá
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo bộ luật lao động. Chế độ nghỉ Lễ, Tết, Sinh Nhật đầy đủ
- Lương cứng + Phụ cấp
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Cơ hội training phát triển chuyên môn
- Du lịch thường niên
Yêu cầu Công việc
- Tốt nghiệp trình độ Trung Cấp trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng: Excel, word,...
- Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc
- Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, nhiệt tình
- Có khả năng viết biên bản, văn bản
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm ỨNG TUYỂN ở trên
Thông tin liên hệ
Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
Ứng tuyển