Thông tin tuyển dụng nhanh
*Mã: QLVP-GPO
*Địa điểm làm việc: 80b Nguyễn Văn Cừ, P.Bồ Đề, Q.Long Biên, Hà Nội
*Lương: Thỏa thuận theo năng lực.
*Ưu tiên: Giao tiếp tốt tiếng Anh là lợi thế
*Kinh nghiệm: 3-5 năm (3 năm ở vị trí tương đương)
*Ngành nghề: Dịch vụ.
mô tả công việc
Khối lượng công việc: 50% tuyển dụng, 50% quản lý hành chính, văn phòng, công văn, giấy tờ,...
• Tuyển dụng và đào tạo nhân sự nội bộ theo đúng quy trình, quy định của công ty
• Theo dõi thực hiện các quy trình, quy chế nhân sự của công ty
• Thực hiện các việc hành chính, tổ chức sự kiện, làm các thủ tục giấy tờ với cơ quan hữu quan nhà nước (khi cần)
• Làm các bản báo giá, hợp đồng, hỗ trợ khách hàng khi cần
• Chọn lọc, đàm phán nhà cung cấp và kiểm soát chất lượng dịch vụ đúng theo tiêu chuẩn của công ty
• Thực hiện các công việc phát sinh khác theo
Quyền lợi được hưởng
• Lương thỏa thuận + thưởng và chế độ khác theo quy định
• Các khoản đãi ngộ thỏa đáng cho cống hiến xuất sắc và sự gắn bó của cán bộ nhân viên với Công ty.
• Cơ hội phát triển bản thân trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
Yêu cầu Công việc
• Có trình độ từ Đại học trở lên, có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, 3 năm ở vị trí quản lý trở lên.
• Nam/nữ từ 29-38 tuổi.
• Khả năng làm việc dưới áp lực cao;
• Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống; có kỹ năng networking tốt
• Kiên nhẫn, cẩn thận, chủ động và sáng tạo trong công việc;
• Có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc độc lập;
• Kỹ năng quản lý, đánh giá vấn đề;
• Kỹ năng vi tính phục vụ cho công việc (Ms.Word, Ms.Excel, Ms.Powerpoint,…);
• Chấp hành nội quy, quy định của Công ty.
Yêu cầu hồ sơ
• Hình thức nộp hồ sơ: Ứng viên quan tâm gửi CV tới địa chỉ e-mail rec3.gpo@gmail.com với tiêu đề: Tên – Năm sinh – Vị trí (ví dụ: Nguyễn Hồng Phương – 1980 – HRM-GPO)
• Hạn nộp hồ sơ: Nộp càng sớm càng tốt (Phỏng vấn cuốn chiếu cho đến khi tìm được UV phù hợp & Ưu tiên xét PV những CV nộp sớm)
Thông tin liên hệ
• Điện thoại: 02471096868. hoặc e-mail rec3.gpo@gmail.com
Ứng tuyển