Thông tin tuyển dụng nhanh
* Mã tuyển dụng: TK-P
* Địa điểm làm việc: Cho khách hàng của GPO là tập đoàn nông nghiệp lớn, làm việc ở Cầu Giấy, Hà Nội
* Lương: thoả thuận theo năng lực
* Kinh nghiệm: tối thiểu ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm
* Chỉ nhận CV bằng tiếng anh
mô tả công việc
• Trợ lý hành chính trực tiếp cho chủ tịch trong các công việc hàng ngày, bao gồm: sắp xếp, tổ chức các cuộc họp, lịch gặp đối tác, lịch đi công tác... hệ thống hóa đồng bộ lịch làm việc để tự động nhắc việc trên hệ thống
• Thư ký ghi biên bản cuộc họp trong các cuộc họp
• Tiếp nhận, sàng lọc và xử lý các cuộc gọi, thư tín
• Thực hiện hậu cần các chuyến đi công tác, thủ tục visa, giấy tờ cá nhân, vé máy bay, khách sạn….
• Tập hợp hồ sơ trình ký, thực hiện trình ký và hoặc điều phối lịch trình ký tùy trường hợp
• Truyền đạt thông tin của tới các phòng ban, bộ phận, nhận thông tin phản hồi khi cần để tổng hợp báo cáo
• Liên hệ và làm việc trực tiếp với khách hàng dưới sự điều động hoặc ủy quyền của chủ tịch
• Biên tập, dịch thuật, soạn thảo các tài liệu, văn bản, báo cáo…. của chủ tịch.
• Tham gia hỗ trợ trưởng các phòng ban, bộ phận triển khai, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến các dự án, hợp đồng, kế hoạch hoạt động… của bộ phận theo chỉ đạo của chủ tịch
• Giải quyết các công việc khác theo yêu cầu chỉ đạo trực tiếp của chủ tịch
Quyền lợi được hưởng
• Môi trường làm việc thân thiện và năng động
• Thu nhập thỏa thuận
• Bảo hiểm y tế bổ sung
• Lương tháng 13 và thưởng theo kết quả kinh doanh hàng năm
Yêu cầu Công việc
1. Kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Sẵn sàng đi công tác
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm vị trí tương tự tại các Tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực, ngành nghề, đã lập gia đình, có định hướng gắn bó làm việc lâu dài, có kiến thức cơ bản về các sản phẩm, dịch vụ và lĩnh vực hoạt động của công ty
2. Tính cách:
- Trung thực, biết lắng nghe.
- Nhiệt tình, vui vẻ, hòa nhã.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm, nắm bắt công việc nhanh
3. Kỹ năng
- Giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục
- Kỹ năng xây dựng và duy trì các quan hệ làm việc nhóm
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập báo cáo
- Khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt
- Vi tính văn phòng thành thạo (Word, Excel, Powerpoint…) trình bày văn bản chuyên nghiệp
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
• Ứng viên quan tâm gửi CV tới địa chỉ e-mail rec3.gpo@gmail.com với tiêu đề: Tên – Năm sinh – Vị trí (ví dụ: Nguyễn Hồng Phương – 1990 – TK-P)
Thông tin liên hệ
• E-mail rec3.gpo@gmail.com
Ứng tuyển