1. Nghiên cứu thị trường:
• Nghiên cứu nhu cầu thị trường, hành vi và xu hướng sử dụng dịch vụ
• Tiến hành các báo cáo về đối thủ, chân dung khách hàng
• Cập nhật các báo cáo cập nhật về biến động thị trường
2. Digital & Media:
• Lập kế hoạch SEO, phát triển thương hiệu sản phẩm trên các trang mạng xã hội
• Viết tin, bài quảng bá, quản lý các chiến dịch quảng cáo online
• Thu thập, phân tích thông tin của thị trường và của đối thủ cạnh tranh
• Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông; xây dựng và quảng bá thương hiệu của công ty
3. Content:
• Quản lý và xây dựng nội dung các trang fanpage và website
• Lên kế hoạch content chi tiết cho các kênh truyền thông
• Viết bài và biên tập nội dung trên fanpage và website
• Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông, viết bài PR
• Quản lý các chiến dịch marketing
4. Hành chính nhân sự:
• Công tác tuyển dụng
• Hỗ trợ tương tác đón tiếp nhân viên mới
• Quản lý các tài sản, thiết bị văn phòng, hành chính văn phòng
• Các công tác giao dịch văn phòng
5. Nhân viên hỗ trợ tư vấn hướng nghiệp:
• Hỗ trợ triển khai việc tổ chức các chương trình, dự án về công tác hướng nghiệp
• Hỗ trợ Hướng nghiệp viên/Chuyên gia hướng nghiệp trong công tác hướng nghiệp cho học sinh, sinh viên
6. Nhân viên chăm sóc khách hàng:
• Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty
• Giải quyết thắc mắc, phàn nàn và các vấn đề phát sinh của khách hàng
7. Nhân viên kinh doanh:
• Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng
• Tìm hiểu về nhu cầu của thị trường và về đối thủ cạnh tranh
• Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty
• Giải quyết thắc mắc, phàn nàn và các vấn đề phát sinh của khách hàng