Thông tin tuyển dụng nhanh
- Mức lương: 25 triệu - 30 triệu
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
- Địa điểm: Hồ Chí Minh
- Số lượng: 1
- Chức vụ: Trưởng phòng
mô tả công việc
- Quản lý, điều hành hoạt động thuộc chức năng của Phòng Dịch vụ Khách hàng
- Xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ/quý/năm
- Đánh giá, đo lường chất lượng dịch vụ, đề xuất, tham mưu, xây dựng chính sách, chương trình hậu mãi dành cho khách hàng.
- Quản lý và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, trực tiếp chỉ đạo trong công tác giải quyết khiếu nại, công tác hỗ trợ khách hàng.
- Lập kế hoạch ngân sách và quản lý chi phí cho các hoạt động thuộc chức năng của phòng.
- Phối hợp với các phòng ban chức năng đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ hiệu quả
- Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 20.000.000 - 30.000.000 + % Hoa hồng
- Phụ cấp cơm trưa 40.000/ngày, gửi xe…
- Tham gia đầy đủ các khoản BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng Lễ/Tết, lương tháng 13...
- Du lịch hằng năm, tham gia các hoạt động ngoại khóa.
- Trang thiết bị làm việc được Công ty cung cấp.
- Được hưởng các phúc lợi khác theo quy định của Công ty
Yêu cầu Công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH
- Có trên 1 năm kinh nghiệm vị trí trưởng phòng Dịch vụ khách hàng (Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản)
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Khả năng quản lý, điều phối và tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả
- Kỹ năng xử lý tình huống nhạy bén, hiệu quả
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm ỨNG TUYỂN ở trên
Thông tin liên hệ
72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM
Ứng tuyển