Về mảng Hành chính:
• Tổ chức và quản lý hiệu quả mọi hoạt động của phòng hành chính trong toàn hệ thống Công ty.
• Phân tích đánh giá thực trạng và định hướng phát triển của phòng Hành chính
• Xây dựng Kế hoạch của phòng hành chính hàng quý, năm và giám sát, điều chỉnh, đánh giá hoạt động theo từng tháng, quý, năm
• Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực của phòng Hành chính định kỳ và báo cáo theo yêu cầu.
Về mảng Quản trị tài sản:
• Tổ chức và thực hiện công tác quản trị tài sản theo chức năng nhiệm vụ và yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
• Xây dựng hệ thống chính sách, quy trình, quy định, chế tài liên quan đến công tác: hành chính, quản trị, vận hành hệ thống, quản lý và mua sắm, cấp phát tài sản, trang thiết bị, công cụ lao động, an ninh, an toàn lao động, văn hóa DN, môi trường làm việc, kỷ luật lao động... và phổ biến, hướng dẫn các Phòng /Ban thực hiện.
• Xây dựng và tổ chức thực hiện quản lý tài sản, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị văn phòng, định kỳ báo cáo Ban lãnh đạo theo yêu cầu.